Năng lực quản lý kỹ thuật và cung ứng dịch vụ quản lý kỹ thuật

17/10/17 10:10:46 Lượt xem: 43

Nhiều người trong số này hoặc đã từng nhiều năm đảm nhiệm các chức danh Máy trưởng trên các loại tàu biển khác nhau thuộc các Hãng tàu biển có uy tín tại nước ngoài hoặc đã từng đảm nhận dự án đóng tàu tại một số nhà máy đóng tàu của Việt Nam, cũng trong quá trình tuần hoàn khép kín: khai thác – sửa chữa – khai thác – sửa chữa đối với đội tàu thương mại gồm 09 con tàu thuộc các loại: hàng rời, hàng tổng hợp và Công ten nơ, được thiết kế và lắp đặt theo công nghệ đóng tàu Nhật Bản với đủ loại máy chính khác nhau:  Makita, Hanshin, Akasaka, Akasaka & Mitsubishi, Hitachi B&W và Mitsui – Man B&W, với các dòng máy và thiết bị hàng hải mới khác, thì kinh nghiệm và trình độ của đội ngũ cán bộ kỹ thuật đã được vận dụng hiệu quả và tích lũy nhiều hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ cán bộ kỹ thuật đủ khả năng tham gia cung ứng dịch vụ quản lý tàu biển ở khía cạnh kỹ thuật cho các hãng tàu trong nước và ngoài nước. Chẳng hạn như: Công ty Cổ phần Hàng Hải Đông Đô đang nhận được sự tin tưởng và hợp tác của Công ty Cổ phần Vận tải & Xếp dỡ Hải An thông qua Hợp đồng Quản lý Tàu biển đối với tàu công ten nơ HaiAn Park (có trọng tải 12649 DWT, sức chở 787TUES) và HAIAN SONG (có trọng tải 18491 DWT, sức chở 1121TUES). Đây là 02 tàu Container treo cờ Việt nam do Nhật Bản đóng năm 2000 & 2001, tàu hoạt động chuyên tuyến Đông Nam Á.