LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

Văn hóa doanh nghiệp “Lấy khách hàng làm trung tâm” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là triết lý kinh doanh cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) cũng như Công ty cổ phần hàng hải Đông Đô (Dong Do Marine). Khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ mà họ còn là người đồng hành, là người đánh giá và quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Mỗi hành động, mỗi quyết định của doanh nghiệp đều hướng đến việc mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sứ mệnh, trách nhiệm của mỗi thành viên trong hệ sinh thái VIMC nói chung cũng như Dong Do Marine nói riêng.

Tại Dong Do Marine, lãnh đạo, CBNV, người lao động đều thấm nhuần triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Mọi suy nghĩ, hành động của mỗi con người Dong Do Marine cùng hướng tới hành động mang lại giá trị trực tiếp cho khách hàng, đúng như lời giới thiệu của Tổng giám đốc VIMC trong video dưới đây.